ทรงผมสั้น จะเลือกแบบสาวอินเทรนด์ เมื่อหน้ารูปทรงไข่ไก่

การจะเลือกแบบผม แม้ทำการบ้านมามาก หากไม่เข้าใจปริศนาของกายภาพ ของรูปทรงหน้า และการออกแบบทรงผมแล้ว การเลือกสั่งให้ช่างผม ตัดผม หรือเปลี่ยนทรงผมตัวเองจากทรงหนึ่ง ไปเป็นอีกทรงหนึ่ง กลายเป็นฝันร้ายก็ได้

ทรงผมสั้น สาวอินเทรนด์หน้ารูปทรงไข่ไก่ ทรงผมสั้น สาวอินเทรนด์หน้ารูปทรงไข่ไก่
ทรงผมสั้น สาวอินเทรนด์หน้ารูปทรงไข่ไก่ ทรงผมสั้น สาวอินเทรนด์หน้ารูปทรงไข่ไก่

หนุ่มคุณสาวที่มีใบหน้ารูปไข่ อาจกล่าวโดยรวมได้ว่า เขาและเธอเกิดมามีอิสระในเรื่องการเปลี่ยนแปลงแบบทรงผม ให้รับกับใบหน้าได้มากจริงๆ คือคนกลุ่มนี้เปลี่ยนแปลงตัวเองได้ทุกวัน โดยจะสามารถแต่งหน้าแบบใดก็ ok สวมเสื้อผ้าได้หลากหลายสไตล์ โดยเป็นคนที่มีรูปหน้าเหมาะกับทุกทรงผม

โดยวันนี้นำแต่ แบบผมสั้นๆมา อวดให้ เพราะคุณสามารถที่จะโชว์ ความงดงามของรูปทรงหน้า คู่กับทรงผมสั้นทรงสวยๆนี้ได้มากสุด ได้เวลาอวดบุญวาสนาที่เราได้ แอบทำมาให้เพื่อนๆได้เห็น

ใส่ความเห็น

