ทรงผมเปียแบบใหม่ๆ สาวโหดจะขอแต่งตัวแนวๆ สาวพันธุ์ร็อค

วันนี้ไม่มีอะไร ส่งความสุขให้ สาวๆพันธุ์ร็อค ที่ยึดมั่น ถือมั่น กับนโยบายที่ว่า Rock never die มาตลอด แม้ไอเดียเรื่อง การแต่งตัวร็อค ของคนเขียน จะโหยหา สิ่งใหม่ๆ “ไม่มีใคร ขายถูกกว่า lotus” เพราะชอบจริงๆกับสิ่งนี้ ก็ยังอยากนำเอา แฟชั่นเสื้อผ้า จาก Alexander McQueen จาก Spring 2010
ทรงผมเปียแบบใหม่ๆทรงผมเปียแบบใหม่ๆทรงผมเปียแบบใหม่ๆทรงผมเปียแบบใหม่ๆ
มาให้ได้ลอง คิดกันว่า คืนไหนออกไปล่าเหยื่อ เป็นเพลงดัง ฟังโหดๆ ให้สะอกสะใจ ลองแต่งตัวแนวๆ ร็อคๆ แบบผมเปียโหดอีกแบบ ถ้าจะแนวไม่เบา โดยคอนเซ็ปในการแต่งตัว ง่ายมาก ประหยัด และก็เซ็งกับรองเท้าบูต กะเสื้อแจคเก็กหนังเต็มทน ก็ลองไปถักเปียผม เป็นผมเปียไสตล์ใหม่กิ๊ก ก็ไม่เลวเลยทีเดียว เพราะเจ้า ผมเปียมันก็ เป็นทรงผมอินเทรนด์ปี 2010 แต่แบบที่เห็นของคนแต่งร๊อค โหดทั้งถัก และอ่มตอนถอด กันเลยงานนี้


แต่พูดตามตรง อินเทรนด์จริงๆ

One thought on “ทรงผมเปียแบบใหม่ๆ สาวโหดจะขอแต่งตัวแนวๆ สาวพันธุ์ร็อค

  1. Pingback: แฟชั่นสีผม แบบผมสั้น 2010 เทรนด์ จะอินแบบไหน-ทำสีอะไร ดูคลิปช่วยได้ ไม่ต้องอ่าน « Makmai's Blog

ใส่ความเห็น

