แบบผมเปียหลัง สอดดิ้นแนวใหม่ สอนให้หัดถัก

จากความป๊อปปูล่า ของแบบผมเปียหลัง ในสมัยเราเด็กๆเดี๋ยวนี้โลกมันพัฒนากัน ไปไกลมากมายเหลือเกิน สิ่งสวยทำง่าย แบบฉบับสวยได้ด้วยมือฉัน วันนี้เสนอ การทำแบบผมเปียหลัง สอดดิ้นแนวใหม่ แม้มันอาจไม่ใช่ทรงผมแบบใหม่ เหมือนที่นางแบบ Zac Prosem ใช้งานจริงช่วง โปรโมทผลงาน แฟชั่นชุดสำเร็จรูปปี 2010 หน้าร้อนก็คง น่าจะประยุกต์ไปใช้ได้ไม่ยาก ฝีมือ หนุ่มวัย 28 เขากล้าทำสิ่งใหม่ๆกันได้ขนาดนี้แล้วหรือ?

เพราะมันเป็นการถักเปีย แบบที่ใหม่มากๆ ยังไม่มีใครลงใน youTube หรอก

แบบผมเปียหลัง สอดดิ้นแนวใหม่ สอนให้หัดถัก แบบผมเปียหลัง สอดดิ้นแนวใหม่ สอนให้หัดถัก แบบผมเปียหลัง สอดดิ้นแนวใหม่ สอนให้หัดถัก แบบผมเปียหลัง สอดดิ้นแนวใหม่ สอนให้หัดถัก

ก็คลิปข้างล่างจะไหวไหม เพราะไม่ต้องย้อม ทำสีผม ไม่รู้จะรู้เรื่องไหม แต่ก็ไม่ต้องฟัง ดูก็ทำได้

ใส่ความเห็น

