ตัวอย่างสีผม Kate Moss ต้นเหตุ Laday Gaga ตัวนำ

การทำสีผม อาจเป็นแฟชั่นผมสวยตอนปิดเทอม ของเด็กๆวยรุ่น แต่เดี๋ยวนี้ ผู้ใหญ่และคนดังไทย บางท่านก็นิยม

การทำสีผม เทรนด์การทำสีผมตามเมืองนอก เทรนด์ทรงผม 2010 กล่าวว่า แฟชั่นนีสต้าปีต่อไป นิยมที่จะทำสีผมเป็น สีเดียวกัน ทั้งหัว มากกว่าการทำหลายๆสี

hair-color-trend-1 hair-color-trend-2 hair-color-trend-3

จากการเป็นผู้นำแฟชั่นมากมาย นางแบบที่แม้จะแก่ แต่ก็มี Ad Campaign มากมายตลอด Kate Moss มักถูกเรียนแบบเรื่อง ไสตล์การแต่งกายของเธอ ดังนั้น ตอนนี้ตัวอย่างสีผมของเธอ ( Peroxide ) ที่ทำไว้นานแล้ว ได้ไปท็อปฮิต อยู่บน สีผมแบบ Lady Gaga

lady-gaga-1 lady-gaga-2

และอีกมากมาย ในเอเซียโดยเฉพาะ วงดนตรีแฟชั่นอินเทรนด์อย่างกาหลี และสีที่มาแรงมาก ก็คือบลอนด์โทนของ Lady Gaga นั่นแหละ ทำกันทั้งผม และชุดกันเลย ตัวอย่างสีผม ปีหน้าก็น่าจะเป็นกันอย่างนี้ เมื่อคุณอยากเปลี่ยนสีผม ไปเดินตาม Newyork

hair-color-trend-4 hair-color-trend-5

ใส่ความเห็น

