แฟชั่นผมบ๊อบดาล้าดารา แบบฟูๆแฟบๆวันนี้

ก็ไม่รู้อีพักนี้เป็นอะไรกันดาราของเรา ไปดูที่บล็อกไหนๆ ก็มีแต่คนดังๆ ตัดผมกันสั้นๆ สงกะสัย จะตัดกันประชดแฟนเลิก เห็นดาราสาวๆดังๆหลายคน แกประชดแฟนเก่า ด้วยการตัดผมสั้นกันทั้งนั้น หรือเป็นการบอกเพื่อน บอกชายอื่นๆกันว่า ตอนนี้ทิ้งไอ้บ่านั่นไปแล้ว

fashion-celeb-short-hairstyle-1

หากวันนี้คุณจะเรียนแบบ ดาราในแบบทรงผมแฟนทิ้ง และทิ้งแฟนกันสักทรง ลองดูทรงผมบ๊อบแบบ ดาล้าดารา ที่ทั้งอยู่กัน ยั่งยืน และ ดูท่าไปไม่ได้กี่น้ำ ข้างล่างนี้ ก็ไม่เลว เลยที่เดียว

fashion-celeb-short-hairstyle-2
fashion-celeb-short-hairstyle-4 fashion-celeb-short-hairstyle-5

อย่าไปหลงเชื่อ ใครเลยทรงผม บ้าบอะไรมันไม่เกี่ยวทั้งนั้น หากชายมันเลว ทิ้ง

เรา ทิ้งมัน ก็ดีกว่าตอนนี้ ไอ้บ่า

fashion-celeb-short-hairstyle-6 fashion-celeb-short-hairstyle-7

ใส่ความเห็น

