ชุดแต่งงานคู่ถักเปียผม แบบทรงผมดับเบิลเปียติดดอกไม้ สวยคูณสองสาวเอ๊ย

คงไม่ต้องมาพลาม ชวนไปดู แฟชั่นทรงผม กันอีกต่อไป แล้วว่าถักเปีย มันอินเทรนด์ กันสักปานไหน นี่ข้างล่างก็ อย่างใหม่สุด 1 เดือน นักออกแบบทรงผมอย่าง ที่ Dex know ก็ยังต้องบอกว่า ถักเปียอินเทรนด์ และให้แมทซ์เป็นทรงผมเทห์ ใช้กับชุดแต่งงานเทรนด์ 2010 ชุดไปงานแต่งงานเก๋ๆ มันก็กำลังเป็นที่ วุ่นวายของช่างผม ที่ต้องคิด ที่รู้ว่าอะไรคือ เครืองแต่งทรงผม มาแรงเจ้าชุดปีนี้ [ clip แรก ]
ชุดแต่งงาน ถักเปียผม
นี่ก็ตัวอย่าง ชุดแต่งงานคู่ถักเปียผม หนึ่งภาพใกล้เสร็จ สวยกว่าใครๆ ใหม่กิ๊กปีนี้ หากมีจุติในเมืองไทย แบบผมเปียนี่มันมาจากต่างแดน กันเลยเจ้าสาวเอ๋ย ช่างไทย ให้เขาดู บอกหมูตู้ แน่นอน
ชุดแต่งงาน ถักเปียผม
วันนี้ คงไม่มาคุยผมเปีย ไอ้แบบเบสิกกันอีกแล้ว คือจะเข้าเรื่องไปเลย โดยแม้คนทำให้ดู แกจะอายุมาก แต่ภาพตอนเด็กๆ Anthony Presoto กะตอนสาวก็ สวยไม่เบาทีเดียว และ ภาพช่วงเธอ กำลังถัดเปียผมชุดแต่งงาน เป็นกัน อย่างไง ดูตัวอย่างชุด Vera Wang


ที่เขาใช้ดอกไม้ 2010 แต่คุณสวยกว่า อินเทรนด์กว่า ด้วยสวยคูณสอง เพราะดอกไม้ก็ผมคุณเอง สวยกว่า หรูกว่าแบบอื่นๆ ทั้งคู่ มันสุดกรู่ เกินคำว่า อินเทรนด์ 2010 ก็เอาไอเดีบมาฝาก ช่างผมเจ้าสาวไทย

นี่หากไม่เชื่อว่า มันแรงเพียงใด เพราะมันมาแล้ว ไอ้เปีย Runway แรงจริงๆ

นี่วิธีถักเปียดอกไม้ แบบดับเบิลเปีย ให้เจ้าสาว หรือคุณในชุดใดๆ

5 thoughts on “ชุดแต่งงานคู่ถักเปียผม แบบทรงผมดับเบิลเปียติดดอกไม้ สวยคูณสองสาวเอ๊ย

ใส่ความเห็น

