แฟชั่นผมสีบลอนด์แพลทตินั่ม โทนสวยแบบดาราๆ มาๆมีให้เลือก

แม้โทนแฟชั่นผมสีบลอนด์ โดยเฉพาะแฟชั่นสีผม เฉดต่างๆ อย่างแพลทตินั่ม จะยั่วยวนใจให้ต้องเสีย โครงสร้างผม จากการดันใช้ผลิตภัณฑ์ ไม่มีใบรับรอง ที่ห่วยแตก กันไปหลายราย แต่ที่นี่ไม่มีโฆษณา Google และของใครๆ ไม่มีการแนะบอก ให้ปวดหมอง แต่หาก ใจไม่ถึงเรียนแบบ อย่างดารานักร้อง Lily Allen ก็ไม่เจ็บเนื้อเจ็บตัว ที่แม้จะอยากทำตัวดังๆ แบบผมสีเดียว กับ Kate Moss ต้นตำหรับ เพื่อขึ้นปกอย่าง Elle เมื่อ ปลายปีก่อน แต่สีผมโทนบลอนด์ peroxide ที่เราทราบ มันก็เป็นแค่วิกผม ไม่ใช่ผมจริงที่ หลายบล็อกออกมาบอก สาวผมดำอย่างเธอ จะกล้าเล่น กันหรอกมันแนวเกินขอบเขต ความเป็น lily allen คนเดิมที่น่ารักอยู่แล้ว

haircolor-1 แฟชั่นผมสีบลอนด์แพลทตินั่ม โทนสวยแบบดาราๆ มาๆมีให้เลือก

ดาราอีกมาก แม้อยากได้อยากเข้าบอร์ด ดาราอินเทรนด์ เฉดสีผมแนวๆบลอนด์ โทนนี้ ที่ต้องเป็นพันธุ์แท้ๆ เท่านั้นอย่าง Laday Gaga  กับอีกไม่กี่ท่าน

แฟชั่นผมสีบลอนด์แพลทตินั่ม โทนสวยแบบดาราๆ มาๆมีให้เลือก

ดังนั้นเลือก บลอนด์ที่มันเข็มขึ้นมา แบบโทนสีผม ที่เหลือก็สวยเกินกิน กันไปแล้ว ไม่ต้องอัพเกรดไปขนาดนั้นหรอก ดาราดังๆอย่าง ปารีสก็ยังไม่เล่นเลย

แฟชั่นผมสีบลอนด์แพลทตินั่ม โทนสวยแบบดาราๆ มาๆมีให้เลือก แฟชั่นผมสีบลอนด์แพลทตินั่ม โทนสวยแบบดาราๆ มาๆมีให้เลือก

โทนสีอื่นๆแบบดาราๆ

ก็ดูกันในคลิป

One thought on “แฟชั่นผมสีบลอนด์แพลทตินั่ม โทนสวยแบบดาราๆ มาๆมีให้เลือก

ใส่ความเห็น

