ถักเปียแบบหัวถึงเท้า เจ้าหญิงผมยาวๆ ทำได้อะเปล่าว

ไม่รู้เหมือนกันว่า เดี๋ยวนี้ก็ยังมีสาวบางท่าน ที่นิยมการไว้ผมยาวมากๆ แถมสวยอีกต่างหาก มาอวด มาโชว การถักเปีย สาวไว้ผมยาวๆ ให้เราดูก็ได้ ในโลกของ ADSL TOT เมืองไทย บน youTube เหมือนกัน

ถักเปียแบบหัวถึงเท้า เจ้าหญิงผมยาวๆ ทำได้อะเปล่าว

แม้เธอซึ่งอยู่ในคลิป จะมีผมยาวไม่ต่างไปจาก สาวๆ ทั้งหมด ในนี้ แต่มันก็บอก ผู้เขียน ว่า หาก เจ้ผมยาวขนานนั้น ไม่ให้ผมเปียมาช่วย คงลำบากกายา แน่นอน งานนี้การถักเปียมันช่วยชีวิต สาวๆจริงๆ โดยเฉพาะสาวในอินเดีย มีเปียกันเยอะมากๆทีเยว นั่นขนาด คนแต่งตัว ให้เจ้าสาวอินเดียในงานแต่งงาน ก็ยังมีผมเปีย เป็นของตนเอง

ถักเปียแบบหัวถึงเท้า เจ้าหญิงผมยาวๆ ทำได้อะเปล่าว ถักเปียแบบหัวถึงเท้า เจ้าหญิงผมยาวๆ ทำได้อะเปล่าว

One thought on “ถักเปียแบบหัวถึงเท้า เจ้าหญิงผมยาวๆ ทำได้อะเปล่าว

  1. Pingback: แบบผมเปีย วิธีถักเปียทรงรักครอบครัว Allen Iverson แก็งเปียท็อปฮิต « Celeb Trend อัพเดท ดาราแต่งตัว

ใส่ความเห็น

