วิธีถักเปียแบบง่ายๆ การถักเปียผมสั้นและยาว สาวๆแบบอังกฤษ

จากการที่ประวัติผมเปีย เป็นทรงผมที่พัฒนามาเพื่อ ประโยชน์ใช้สอย เป็นหลัก และก็เป็นแบบทรงผม สร้างสังคมแบบทำเอง ก็มีแต่วันนี้ อยากให้ภูมิใจพร้อมกับผู้อื่น เลยจะเอา วิธีถักเปียแบบง่ายๆ  ของสาวๆอังกฤษที่มันเป็นทรงเบสิก การถักสามแบบเส้น ตามกระบวนการถักเปียเบื่องต้น มาให้ดูก่อน

วิธีถักเปียแบบง่ายๆ การถักเปีย สาวๆแบบอังกฤษ วิธีถักเปียแบบง่ายๆ การถักเปีย สาวๆแบบอังกฤษ

ใครเก่ง จะประยุกต์เป็น 4 เส้นก็ดูรูปที่แนบมา

วิธีถักเปียแบบง่ายๆ การถักเปีย สาวๆแบบอังกฤษ

ก็ลองดู ลองทำให้เพื่อนๆใกล้ นั่นแหละแต่อย่าดึงผมหัวพื้นแรง เกินไปเดี๋ยวหัวเขาจะล้าน เป็นผมเปียแมนจูไป ไม่สวยก่อนจบ

ใครพร้อมแล้วก็เปิด วิธีถักเปียแบบง่ายๆ การถักเปียผมสั้นและยาว สาวๆแบบอังกฤษ พร้อมกับหา หนูสาวๆมาทดลองทำดู

4 thoughts on “วิธีถักเปียแบบง่ายๆ การถักเปียผมสั้นและยาว สาวๆแบบอังกฤษ

  1. Pingback: การถักเปียแบบอินเทรนด์ French Braid นางแบบ 2010 « Celeb Trend อัพเดท ดาราแต่งตัว

ใส่ความเห็น

